หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอส1175 ยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากต้องมีเหตุในการติดต่อเจ้าหน้าที่รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเลยโทรก็เสียค่าบริการอยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามน้องอุ่นใจ
ตรวจสอบโปรฯ ที่ใช้อยู่ให้ด่วนครับ ...
สมาชิกหมายเลข 3315539
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
AIS มีแพ็คเกจรายเดือน ต่ำกว่า 599 แนะนำมั้ยครับ หาในเว็บไซต์ไม่เจอเลย
AIS มีแพ็คเกจรายเดือน ต่ำกว่า 599 แนะนำมั้ยครับ ตอนนี้ใช้ 5G Max speed 599/เดือน จะลดค่าใช้จ่ายรายเดือน เพื่อไปสมัครแพ็คเกจดูพรีเมียร์ของ ais นี่หละครับ เพราะเข้าไปดูใน หน้าเว็บไซต์ AIS https://www.
a_becks
ซื้อe-simของais แล้วไม่ขึ้นคิวอาร์โค้ดให้สแกนใช้งาน
ซื้อe-simของaisมาตั้งแต่เมื่อวานรอจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ขึ้นคิวอาร์โค้ดให้สแกนทำยังไงดีคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8976805
ซื้อซิม ซีดซิม มา แต่พอเติมเงินรอบที่2 เน็ตลดสปีด??
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องแก้ไขยังไงหรือติดต่อใครคะ ปล.ติดต่อคอลเซนเตอร์แล้วแต่ไม่ได้😭 นอกจากอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 7845986
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
Ais playboy มีปัญหาค้างทุกๆ10นาที ตั้งแต่Ais update กล่อง
ปัญหาAis playboy แย่ลงทุกวัน แจ้งปัญหาแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ยิ่ง มาupdate ระบบกล่องยิ่งมีปัญหา ค้างทุกๆ10นาที โทรไป1175 รอสายนานมาก รอสาย40นาทีขึ้นไป ให้โทรกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
EFO
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
เนื่องจากคุณพ่อรีเซ็ทมือถือ แล้วแสกนใบหน้าเข้าแอพไม่ผ่าน คุณพ่อเลยไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อไม่ตรงกันให้ไปแจ้งเครือข่ายที่เป็นเจ้าของเบอร์ ซึ่งจะโทรไปสอบถามเรื่องนี้แต่ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8977463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอส1175 ยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่